Ngọc Dược Man’s – Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Chiết xuất từ các dược liệu quý trong tự nhiên, Ngọc Dược Man’s được mệnh danh là loại “thần dược” bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới hiệu quả và an toàn. Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Dược phẩm Minh Phúc Asia.

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là hiện tượng gây ra những hệ lụy không mấy dễ chịu với nam giới tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về tình trạng này và nhìn nhận nó đúng đắn. Nếu đang có những dấu hiệu “mách bảo” về tình trạng này và bạn đang rất bối rối chưa biết xử lý ra sao?

Ngọc Dược Man’s

Tùy vào mức độ thể hiện thành triệu chứng mà yếu sinh lý cũng được phân chia làm 3 cấp độ là:

  • Yếu sinh lý cấp độ nhẹ: Ở cấp độ này nam giới hầu như vẫn sinh hoạt tình dục bình thường nhưng đôi khi sẽ gặp tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn khả năng cương dương hoặc ham muốn tình dục bị suy giảm đôi chút.
  • Yếu sinh lý cấp độ trung bình: Cấp độ này biểu hiện bằng việc ham muốn tình dục bị suy giảm đáng kể, khi quan hệ tình dục thì thường phải dùng rất nhiều thời gian và “sức lực” thì mới có thể đạt được kích thích dương vật cương cứng. Một số trường hợp cương cứng không đủ lâu, độ cứng không đủ để dương vật thâm nhập vào âm đạo, khó đạt được cực khoái. Mức độ này khiến cho đa số nam giới rơi vào lo âu, trầm cảm, lạm dụng bia rượu để giải quyết nỗi sợ của mình.
  • Yếu sinh lý cấp độ nặng: Trong giai đoạn này nam giới hầu hết đều bị chứng lãnh cảm, sợ quan hệ tình dục “dày vò”. Nam giới lúc này dù có cố kích thích tình dục nhưng cũng không thể cương dương hoặc không cương dương đủ để thực hiện khả năng tình dục.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Bạn nên cải thiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, hạn chế sử dụng các chất kích thích, stress, sử dụng dược liệu giúp hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lý. Hiện nay, Ngọc Dược Man’s là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, được nhiều người tin dùng.

Ngọc Dược Man’s – Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Ngọc Dược Man’s là sản phẩm được điều chế từ các loại thảo dược quý trong tự nhiên như câu kỷ tử, dâm dương hoắc, nhục thung dung, hoàng tinh,  giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới:

Ngọc Dược Man’s

  • Câu kỷ tử: Tư bổ can, thận, dưỡng huyết minh mục và nhuận phế; thường dùng để chữa can thận âm suy, lưng gối yếu mỏi, đầu choáng mắt hoa, mắt nhìn không rõ, di tinh, vô sinh…
  • Dâm dương hoắc: Giúp ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường gân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khử phong trừ thấp
  • Nhục thung dung: Bổ thận tráng dương, tăng cường phong độ phái mạnh, chữa bệnh yếu sinh lý nam giới như: tiểu đêm, di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm, thận dương hư, tiểu buốt, tiểu rắt… Chữa đau lưng, mỏi gối, cơ bắp yếu ớt.
  • Hoàng tinh: Theo quan niệm của Đông y, hoàng tinh vị ngọt, tính bình tác dụng vào các kinh tỳ, phế, thận. Có công dụng bổ khí dưỡng âm, kiện tỳ, nhuận phế, ích thận.
  • Khiếm thực: Bổ trung, ích tinh khí, cường chí
  • Cá ngựa: Tính ôn, vị ngọt, không độc, giúp kích thích, kéo dài thời gian giao hợp, chữa đau bụng.
  • Đông trùng hạ thảo: Dược chất quý có trong hạ thảo đông trùng có tác dụng tăng cường hoạt động của nội tiết tuyến thượng thận, nhờ đó các nhánh khí quản được trương nở; cải thiện tuần hoàn ngoại vi và lưu lượng máu cục bộ của thận.

Cách dùng Ngọc Dược Man’s: uống 1-2 viên/ngày trước khi đi ngủ (cho các trường hợp suy thận, phục hồi chức năng thận); Hoặc 1 viên trước khi quan hệ 60 phút (tăng cường sinh lý và chất lượng quan hệ tình dục).

Hiện sản phẩm Ngọc Dược Man’s đang được phân phối tại Dược phẩm Minh Phúc Asia với đầy đủ giấy tờ xuất xứ, kiểm định chất lượng, giá tốt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Dược Phẩm Minh Phúc ASIA

Địa chỉ: Số 10/266 Đội Cấn, P. Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 024.7308.4688

Email: [email protected]